Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Sửa bếp ga giá rẻ tận nhà liên hệ 0939 642 426 (Mr.Thường)

Bếp ga của gia đình bạn không đánh lửa, bật lửa lên thả tay tắt ga ngay, đánh lửa nhưng không cháy, vỡ mặt kính, bị rò ga, bị lửa đỏ...và rất nhiều những trục trặc khác trong quá trình sử dụng bếp mà chúng ta gặp phải. Dịch vụ sua bep ga tận nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những khó khăn đó:

Các loại bếp ga hiện chúng tôi đang sửa chữa:

- Sửa bếp ga Âm kính

- Sửa bếp ga GoldSun

- Sửa bếp ga Namilux

- Sửa bếp ga Elextra

- Sửa bếp ga Paloma

- Sửa bếp ga Rinnai

- Sửa bếp ga Malloca

- Sửa bếp ga Sakura

- Sửa bếp ga Torino

- Sửa bếp ga TEKA

- Sửa bếp ga ELBA


Dịch vụsua bep ga tại nhà của chúng tôi nổi bật với:

- Sửa chữa có bảo hành bếp ga.

- Vệ sinh các linh kiện của bếp gas, hút mùi, vòi chậu...

- Kiểm tra van ga, ống dẫn ga.

- Thay thế các linh kiện, kiềng mâm, dây ga, cọc sứ đánh điện, dây cảm ứng nhiêt, thay kính.

Dịch vụ sua bep ga tại nhà của chúng tôi hân hạnh cảm ơn quý khách hàng. Chúng tôi phục vụ tận nhà đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách các kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo quản bếp gas.


Liên hệ

Cơ sở 1:
371 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

Cơ sở 2:
68/454 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM
Tel: 0939 642 426 (Mr.Thường)

Hà Nội:
6A/92 Vũ Trọng Phụng - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0975 897 300 (Mr.Diễn)
tratkai1 is offline 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét